SẢN PHẨM GIA CÔNG CƠ KHÍ

      Bài viết GIỚI THIỆU CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ GIA CÔNG CƠ KHÍ đã cho ta biết thế nào là dịch vụ gia công cơ khí và sản phẩm của gia công cơ khí là gì?

      Sản phẩm của gia công cơ khí ta có thể bắt gặp ở hầu hết các vật dụng trong cuộc sống hàng ngày. Các vật dụng này có thể từ đơn giản đến phức tạp. Và gia công cơ khí chính là công nghệ để tạo ra những sản phẩm này.

      Các sản phẩm đơn giản từ gia công cơ khí có thể kể ra như trong cuộc sống và trong gia đình : trang trí nội thất, vật dụng nhà bếp, các thiết bị gia dụng. Các sản phẩm phức tạp đòi hỏi độ chính xác cao sử dụng trong các ngành ô tô, nha kha, quân sự, y tế, hàng không như các chi tiết máy trong ô tô, máy bay hay các thiết bị vệ tinh, thiết bị dùng cho y tế..... Có rất nhiều, rất nhiều sản phẩm của ngành gia công cơ khí mà ta có thể kể ra.

       Đây là một trong những sản phẩm gia công từ phương pháp tiện cơ khí


---------------------------------------
🛠Cơ sở gia công cơ khí Giang Hào nhận gia công sửa chữa, phục hồi chi tiết máy đảm bảo về độ chính xác.
    Ngoài ra, Giang Hào còn nhận gia công phụ tùng, chi tiết máy theo đơn hàng yêu cầu từ quý khách
Đặc biệt về gia công phụ tùng máy thổi chai nhựa....
   Với phương châm "GIANG HÀO - UY TÍN LÀM NÊN CHẤT LƯỢNG" chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng đó chính là động lực phát triển của chúng tôi.
----------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
📞0934.077.973 Anh Hào
📞0979.350.260 Anh Giang
🏠70 đường 18B, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, TP. HCM